Mayroon Bang Lumitaw Na Siyang Itinuring Mong Pinakamataas Sa Bahagdan/Puntos Sa Iyong Mga Interes? Ano-Ano Ang Mga Ito?

Mayroon bang lumitaw na siyang itinuring mong pinakamataas sa bahagdan/puntos sa iyong mga interes? Ano-ano ang mga ito?

Answer:

Ang mga lumitaw na itinuturing kung pinakamataas sa puntos sa aking interest ay ang mga sumusunod:

  • Social
  • Artistic
  • realistic

Explanation:

Ang mga lumitaw na itinuturing kung pinakamataas sa puntos na interest na alam kung makakatulong sa aking upang mas mapagpasyahan ko ang mga kurso na dapat at nababagay sa akin base sa mga kakayahan at talento na likas ko nang tinataglay Una Social sapagkat nakapaloob dito ang o kakikitaan sa grupong ito ang pagiging palakaibigan,popular at responsable, mahilig sa talakayan na kung saan mabibigyan sila ng pagkakataong magturo, magsalita na sa tingin ko ay tinaglay ko ngayon. pangalawa Artistic nasisigurado ko na ako ay kabilang sa grupong ito sapagkat ang pagiging malikhain ,mataas na imahinasyon at may malawak na kaisipan ay aking tinataglay. pangatlo Realistic pumukaw ito sa aking interest dahil ang mga taong realistic ay mas nasisiyahan sa pagbuo ng mga bagay na gamit gamit ang kanilang malikhain kamay na akin ding tinataglay, mahalaga na kung kukuha ka ng kurso kailangan na ang mga interest mo ay nakapaloob sa mga kursong kukunin mo upang mas makasiguro ka sa paglago ng iyong mga  kaalaman na magagamit mo sa pag abot ng iyong mga pangarap.malalaman mo ang iyong mga interest sa pamamagitan ng pag kilala mo o pagtuklas sa iyong mga natatagong kakayahan, makakatulong ang pagbabasa at pananaliksik upang mas madali mong matutukoy ang iyong mga interest sa buhay.

Code 9.24.1.13

buksan para sa karagdagang kaalaman

brainly.ph/question/444820

brainly.ph/question/334168

brainly.ph/question/1270738


Comments

Popular posts from this blog

How To Prepare On Earth Quake